Tin tức

Đánh giá xe tải JAC 5 tấn: Có nên mua hay không?

19/04/2024 15:34
Xe tải JAC 5 tấn là một dòng xe tải hạng nặng được sản xuất bởi JAC Motors, một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực xe hơi và xe tải. Dòng xe này thường được sử dụng cho các nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các công việc thương mại và công nghiệp.

Xe tải JAC 5 tấn là một dòng xe tải hạng nặng được sản xuất bởi JAC Motors, một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực xe hơi và xe tải. Dòng xe này thường được sử dụng cho các nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các công việc thương mại và công nghiệp.

Đánh giá ngoại thất xe tải Jac 5 tấn

Thiết kế ngoại thất xe tải Jac 5 tấn được đánh giá là mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn nên được đa số khách hàng ưa chuộng. Không chỉ nổi bật với thiết kế mạnh mẽ mà đường nét xe tải Jac còn mang vẻ mềm mại với cabin bo tròn và hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Mặt ca-lăng được mạ crom vàng sáng bóng, xen kẽ là khe lọc gió giúp tản nhiệt trong quá trình di chuyển. Nhằm giúp xe di chuyển trong điều kiện thiếu sáng tốt, trên xe còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng gồm: đèn xi nhan, đèn pha, đèn sương mù với dải sáng cao, khả năng chiếu sáng tốt. Với thiết kế dãy đèn dọc, giúp tổng thể thiết kế mặt ga lăng trở nên hài hòa.

5d4YquNzoV9XcFTl-BafcjyqonHe9PSlB4aK2dQv

Bạn cũng có thể nhận biết ngoại thất xe tải Jac 5 tấn qua logo JAC được mạ vàng chính giữa đầu cabin. Có thể nói đây là đặc điểm nhận diện thương hiệu chỉ có riêng ở dòng xe này.

Jac 5 tấn thuộc dòng JAC N500 có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, dễ dàng đáp ứng nhu cầu về màu sắc cho các cá nhân có sở thích khác nhau. Những phiên bản màu nổi bật có sẵn có thể kể đến gồm: trắng, trắng bạc, xanh dương nhạt, xanh dương.

Đánh giá nội thất xe tải Jac 5 tấn

Hệ thống nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo cho bác tài cảm giác thoải mái nhất trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Cửa kính sử dụng kính nâng hạ chỉnh điện tiện lợi, mở cửa kính chỉ với một nút chạm.

_Uhdomsbvmlrx1Bfkfo_CLipI2a8qzJTx4mWeJW_

Khoang cabin được thiết kế rộng rãi, không bị hạn chế tầm nhìn giúp các bác tài thuận tiện quan sát khi vận chuyển hàng hóa. Vô lăng thiết kế 4 chấu bản rộng, tích hợp nhiều tiện nghi giúp các bác tài dễ dàng điều khiển.

x1zZB-FO9bYY3zLsSi_OtE5ksACNbVfJpPUOwagZ

Ngoài ra, trên xe tải Jac 5 tấn còn trang bị nhiều tiện nghi như: radio, máy lạnh, mồi thuốc,...nhờ có, bác tài có thể thoải mái tâm trạng khi lái xe. Các nút điều khiển nằm trong tầm với, thuận tiện trong việc điều khiển xe tải. 

Tham khảo: Top 6 dòng xe tải Jac bán chạy nhất

Đánh giá động cơ

Xe tải Jac 5 tấn sử dụng động cơ D30 CIE1 - DEV Đức là loại động cơ bền bỉ tiết kiệm được nhiên liệu và không kém phần mạnh mẽ. Với công suất cực đại lên đến 115Kw/3200 (vòng/phút) và dung tích xi-lanh 2977cc được đánh giá là khối động cơ mạnh mẽ, khả năng leo đèo dốc tốt và vận chuyển hàng hóa linh hoạt.

URWezK28IsmVqcccxrgEHyHF2fYgllKJ8vMBsB8c

Đánh giá khả năng vận hành

Xe tải Jac 5 tấn có hệ thống khung gầm chắc chắn, chassis được làm bằng thép với kích thước (bề rộng x cao x dày) lần lượt tương ứng gồm: 190mmx65mmx6mm chắc khỏe, chịu tải tốt và được dập một lần bằng máy dập nguội 6000 tấn.

Ngoài ra trên chassis còn được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ tốt nhằm tăng tuổi thọ và hạn chế các tác nhân bào mòn từ môi trường.

Nhắc đến khả năng vận hành không thể không nhắc đến hệ thống phanh gồm phanh tang trống, phanh đỗ và phanh phụ. Phanh tang trống sử dụng là phanh khí nén hai dòng. Cùng với đó là phanh đỗ cũng là phanh tang trống khí nén và lò xo tích năng lên các bầu phanh trục hai.

Tham khảo thêm: Nguyên tắc bốc xếp hàng hóa đúng cách

Đóng thùng xe tải Jac 5 tấn

Trên nền chassis xe tải Jac 5 tấn có thể đóng được đa dạng các loại thùng như: xe tải Jac 5 tấn thùng mui bạt, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng bảo ôn,....hoặc các loại thùng chuyên dùng khác tùy vào loại hàng hóa vận chuyển.

uBSUf0f0n6zRDCAt9Z0QblTUdUhQuZgazy9bx0rr

Mỗi loại thùng có đặc điểm khác nhau, thích hợp nhu cầu khác biệt của quý khách hàng. Đặc biệt, khi đóng thùng, quý khách hàng có thể trao đổi gia giảm thông số thùng, chất liệu đóng thùng sao cho phù hợp với loại hàng hóa cần vận chuyển.

Tóm lại, JAC 5 tấn là một dòng xe tải hạng nặng mạnh mẽ, đáng tin cậy và hiệu quả, phù hợp cho các công việc vận chuyển hàng hóa lớn và nặng trong môi trường thương mại và công nghiệp.

Bài viết liên quan