Tin tức

CKC AUTO THAM DỰ LỄ RA MẮT XE TẢI JAC N SERIES MỚI VÀ NHẬN DANH HIỆU ĐẠI LÝ TRIỂN VỌNG 2023

18/06/2024 17:02
Vừa qua, tại Cam Ranh Khánh Hòa, JAC Motors Việt Nam đã có buổi ra mắt dòng sản phẩm mới - xe tải Jac N Series.

Vừa qua, tại Cam Ranh Khánh Hòa, JAC Motors Việt Nam đã có buổi ra mắt dòng sản phẩm mới - xe tải Jac N Series. Sản phẩm mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đặc biệt là tiêu chuẩn khí thải ngày càng gắt gao. Có thể nói, dòng xe mới này là đỉnh cao của sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại mang đến trải nghiệm mới cho quý khách hàng.

Lễ ra mắt xe tải JAC N Series

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, JAC Motors Việt Nam có dịp giới thiệu đến quý khách hàng nhiều sản phẩm mới. Trong đó, nổi bật nhất là dòng xe tải JAC N Series sử dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 với các dòng sản phẩm nổi bật như sau:

- Xe tải N200S E5 tải trọng 1.9 tấn

- Xe tải N250S E5 tải trọng 2.25 tấn

- Xe tải N200S Pro E5 tải trọng 1.9 tấn

- Xe tải N250S Pro E5 tải trọng 2.25 tấn

- Xe tải N350S Pro E5 tải trọng 3.49 tấn

- Xe tải N750S Plus E5 tải trọng 7.5 tấn

- Xe tải N800S E5 tải trọng 8.5 tấn

- Xe tải N900S E5 tải trọng 9.1 tấn

Với phương châm bảo vệ môi trường sống luôn xanh sạch đẹp, các phương tiện sản xuất cần được đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới Euro 5, các dòng xe JAC cũng không ngoại lệ.

Tại buổi lễ ra mắt, quý khách hàng được tham khảo thiết kế, trải nghiệm các dòng xe mới, cân nhắc để có thêm sự lựa chọn cho mỗi chuyến hàng của mình. 

Những điểm nổi bật của Jac N Series mới

Vẻ ngoài được cải tiến, mang vẻ đẹp riêng biệt, sử dụng chất liệu cao cấp giúp bảo bảo an toàn cho người lái khi vận hành xe tải.

Khoang nội thất tiện nghi: Không gian cabin rộng rãi, thoải mái, được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, tạo nên trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho tài xế.

Vận hành an toàn và thông minh, tài xế không cần đạp ga, chỉ cần điều khiển tay lái, giảm mệt mỏi khi lái xe, đặc biệt khi di chuyển ở những cung đường trường (ví dụ đường cao tốc)

Hệ thống Common Rail công nghệ Đức với áp suất lên tới 2000bar, giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác hơn và tận dụng giá trị từng giọt dầu.

Tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, trang bị hệ thống phanh ABS đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

JAC Daklak nhận danh hiệu “Đại lý triển vọng 2023”

Cũng trong sự kiện ra mắt xe tải JAC N Series, Jac Motors Daklak tự hào nhận danh hiệu “Đại lý triển vọng 2023”. Bằng tất cả sự nỗ lực, mang sản phẩm mới chất lượng đồng hành cùng các bác tài trên mỗi chặng đường. Chúng tôi vẫn tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, lắng nghe tâm sự của mỗi bác tài để ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Với hệ thống sản phẩm mới ra mắt, Jac Motors Daklak tin rằng, chúng tôi sẽ cùng Jac Motors Việt Nam cung cấp nhiều hơn nữa các dòng xe, tải trọng đa dạng, đóng thùng thích hợp. Không những thế, ứng dụng nhiều công nghệ mới để mỗi chặng đường cùng JAC luôn là mỗi chuyến hàng tuyệt vời.

JAC Motors Dak Lak luôn hoạt động với phương châm là người bạn đồng hành tin cậy. Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ xe tải JAC. Đây luôn là động lực to lớn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện, phát triển và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa cho người tiêu dùng.

 

Một lần nữa, chúc mừng buổi lễ ra mắt sản phẩm mới xe tải JAC N Series và chúc mừng thành tích “Đại lý triển vọng 2023” của Jac Motors Daklak. Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu xe tải JAC vui lòng liên hệ hotline 0919.742.882 để được phục vụ tốt nhất!

 

???? Một số hình ảnh nổi bật:

Hình ảnh xe Jac N Series

Hình ảnh sự kiện ra mắt và chương trình

 

Bài viết liên quan