Chính sách Bảo Hành - Bảo Dưỡng

Chính Sách Bảo Hành

 

JAC Tây Nguyên áp dụng chế độ bảo hành chính hãng, đảm bảo đồng hành cùng quý khách hàng, mang đến nhưng chiến mã chất lượng và bền bỉ nhất.

Chính sách bảo hành

I. NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Xe được bảo hành kể từ khi xe được giao cho khách, tùy vào từng dòng xe mà có chế độ bảo hành khác nhau.

 

 STT    CHỦNG LOẠI XE                                                                                                                         THỜI GIAN          SỐ KM                      GHI CHÚ                
 1 Tất cả các dòng xe tải nặng: 4 x 2, 6 x 2, 6 x 4, 8 x 4 , 8 x 2 , 10 x 4, đầu kéo, … 03 Năm 100.000 Km Xe nhập khẩu
2 Tất cả các dòng xe tải nặng chuyên dùng: Xe be, xe bồn, xe cẩu,… 02 Năm 60.000 Km
 3 Tất cả các dòng xe tải nhẹ N Series 05 Năm 150.000 Km

Xe lắp ráp

trong nước

4 Tất cả các dòng xe tải nhẹ còn lại X, N Series 03 Năm 100.000 Km
5 Xe 16 chỗ JAC M209  04 Năm 150.000 Km

 

Phân loại

Các Linh Kiện Bảo Hành Định Mức Bảo Hành
JAC 16 Chỗ JAC N Series JAC L Series JAC Nhập Khẩu
A

Các loại rơ le, các loại dây curoa, các loại lọc, các loại càng bố thắng, các loại linh kiện trong hệ thống lạnh. Các loại phốt ron (Trừ ron quy lát) các loại phốt/ vòng sil làm kín các loại ron nẹp cao su, cầu chì, tấm ma sát li hợp, chổi gạt mưa, bóng đèn chiếu sáng tín hiệu, pin điều khiển, các loại cảm biến cảnh báo…và các linh kiện không có trong danh mục B và C.

06 tháng

20.000 km

06 tháng

10.000 km

03 tháng

8.000 km

03 tháng

8.000 km

B

Các loại bạc đạn, các loại van an toàn, các loạị công tắc, các loại bơm, linh kiện hệ thống gạt mưa ( trừ lưỡi gạt mưa), ron quy lát, dây sang số dây lừa số, bánh răng, bộ đồng tốc hộp số, vi sai, bánh răng cầu chuyển động, mâm ép li hợp, turbo tăng áp, giảm chấn, kim phun, máy phát điện, đề khởi động, compa nâng hạ kính, ghế ngồi, tappi trong và ngoài cabi, các loại kính, phuộc nhún, bộ tăng nhiệt chất lỏng, bộ tăng nhiệt khí nạp, bộ làm khô khí, moter xịt kính, đồng hồ táp lô, hệ thống âm thanh. Bộ điều khiển điện tử (ECU, ABS, ECM, CAN, BCM).

18 tháng

50.000 km

24 tháng

50.000 km

12 tháng

30.000 km

12 tháng

30.000 km

C

Vỏ cabin, tổng thành thân xe chassi, tổng thành động cơ( không bao gồm đề khởi động, máy phát điện, lốc lạnh,kim phun), tổng thành hộp số (không bao gồm li hợp),tổng thành cầu trước sau( không bao gồm hệ thống phanh, tam bua, bạc lót, bạc đạn,phốt).

48 tháng

150.000 km

60 tháng

150.000 km

36 tháng

100.000 km

36 tháng

100.000 km

II. NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

- Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất:

- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.

- Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.

- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, hà, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

- Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn.

+ Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.

+ Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

+ Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.

+ Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

+ Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

- Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

- Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

III. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

Bảo dưỡng xe: Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng". Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

Ghi lại những lần bảo dưỡng: Bạn có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ bạn đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

IV. NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT KHI BẢO HÀNH:

- Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành: Ðại lý/ Trạm bảo hành ủy quyền Hãng xe của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ đại lý/Trạm bảo hành trực thuộc hãng ở Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, JAC Tây Nguyên khuyên bạn trở lại đại lý/Trạm bảo hành bán xe cho bạn vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.

- Làm hài lòng khách hàng: JAC Tây Nguyên tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả đại lý/ Trạm bảo hành của chúng tôi tại Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khoá đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe.

- Những thông tin cần thiết

Bước 1: Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

Model và năm sản xuất.

Số nhận dạng phương tiện (VIN)

Số đo công tơ mét hiện thời.

Ngày mua xe.

Ðại lý/Trạm bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

Thống kê quá trình dịch vụ xe của bạn.

Ðể đáp ứng một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đề nghị bạn tuân theo những thủ tục được tóm lược dưới đây.

Bước 2: Liên hệ với Ðại lý/Trạm bảo hành của bạn.

Ðây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả những đại lý/Trạm bảo hành ở Việt Nam là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của đại lý/ Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu bạn thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của bạn là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và lui tới của bạn. Nếu đại lý của bạn không thể đưa ra giải pháp...

Bước 3: Liên hệ với JAC Tây Nguyên.

Liên hệ với phòng dịch vụ của JAC Tây Nguyên được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

V. DUY TRÌ XE TRONG TÌNH TRẠNG TỐT NHẤT BẰNG VIỆC BẢO DƯỠNG PHÙ HỢP

Kiểm tra trước khi giao xe: Ðể làm bạn hoàn toàn hài lòng về diện mạo cũng như hoạt động của xe, Ðại lý/ Trạm bảo hành có trách nhiệm thực hiện việc kiểm tra, lau rửa, thử nghiệm đối với chiếc xe của bạn. Ðiều này được thực hiện để đảm bảo chắc chắn rằng xe được giao cho bạn trong tình trạng tốt nhất sau khi vận chuyển từ nhà máy đến.

Bảo dưỡng miễn phí 1.000 Km: Xe của bạn sẽ được bảo dưỡng 1.000 km miễn phí khi bạn trình sổ bảo hành này cho Ðại lý/ Trạm bảo hành của bạn. Việc bảo dưỡng sẽ tuân thủ theo đúng những yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" và miễn phí, trừ những chi phí cho việc thay dầu bôi trơn, bầu lọc nếu có vì đó là nội dung bảo dưỡng thường xuyên.

VI. BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

- Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu sẽ đảm bảo hoạt động tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn cho xe của bạn.

- Ðể đảm bảo rằng chiếc xe của bạn ở trong tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo những yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

- Trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" có một bảng ghi nội dung bảo dưỡng cần thiết và một mục ghi những việc bạn có thể tự làm lấy. Chu trình bảo dưỡng và sửa chữa là kết quả của kinh nghiệm và thử nghiệm và hệ quả là xe của bạn được bảo dưỡng một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

- Nếu xe được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải bảo dưỡng xe thường xuyên hơn. Một lần nữa, hãy xem cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THU ĐỔI THÙNG:

Thùng xe tại JAC Tây Nguyên được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến Châu Âu. Để duy trì niềm tin cho Khách Hàng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất, chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng thùng xe tải. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo nghiệp vụ, JAC Tây Nguyên luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

1.Bảo dưỡng miễn phí :

Các loại thùng tải của quý khách hàng đóng mới hoặc cải tạo tại JAC Tây Nguyên sẽ được bảo dưỡng 2 lần miễn phí trong 1 năm

Bảo dưỡng lần 1: 06 tháng kể từ ngày sản xuất hoàn thiện xuất xưởng.

Bảo dưỡng lần 2: 06 tháng tiếp theo kể từ ngày bảo dưỡng lần 1

2.Hỗ trợ giải pháp bảo dưỡng phù hợp với từng cấp độ bảo dưỡng :

Đội ngũ cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn các giải pháp dịch vụ bảo dưỡng thùng xe phù hợp với tình trạng mỗi xe và đưa ra đề xuất cấp độ đại lý tương ứng theo tiêu chí cự ly bảo hành gần nhất và thuận lợi cho khách hàng.