Xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn

Vui lòng gọi...
Khuyến mãi
  • Giảm 2% VAT
  • Hỗ trợ trả góp 80%
  • Tặng phụ kiện theo xe

Hotline: 0919.742.882

Email: jacmotorstaynguyen@gmail.com

Trong phân khúc tải nhẹ có rất nhiều sự lựa chọn đến từ các thương hiệu khác nhau cho bác tài, trong đó với phân khúc tải 9 tấn có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như: Hino, Isuzu, Isuzu VM, JAC, Dongben,....Mỗi dòng xe đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy thì tại sao quý khách hàng nên sở hữu dòng xe tải JAC?

- Tải trọng phù hợp, đóng thùng đa dạng vận chuyển các loại hàng hóa thích hợp.

- Sở hữu ngoại thất chuẩn phong cách Châu Âu, thiết kế tinh tế và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhờ thiết kế theo chuẩn khí động học

- Nội thất được trang bị đầy đủ không những mang đến tiện nghi cho người lái mà còn có các bác tài theo phụ.

- Dù thuộc phân khúc xe tải giá rẻ nhưng việc chăm chút và trau chuốt hệ thống nội - ngoại thất thậm chí là động cơ là điều mà các bác tài không thể phủ nhận.

Để giúp các bác tài dễ dàng trong việc lựa chọn thương hiệu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây hãy cùng Oto Tran tìm hiểu về xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn.

Ngoại thất xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn

Cabin vuông của xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn là một trong những điểm nhấn đặc biệt của các tác phẩm đầu vuông N Series hạng nặng. Được kế thừa và phát huy cả nét đẹp của sự hiện đại và sự tinh tế nên được đánh giá là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.

Mặt ga lăng được mạ crom sáng bóng, xen kẽ với đó là khe lọc gió có diện tích rộng được thiết kế che khuất bởi các mặt nạ lọc gió, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ. Logo được thiết kế nằm ngay chính giữa, không những thế, logo còn được mạ crom vàng sáng bóng. 

Toàn bộ cabin được thiết kế theo dạng khí động học giúp xe vận hành êm ái, không bị cản bởi sức gió nên tiết kiệm được nhiều nhiên liệu.

Lớp sơn ngoài sử dụng sơn phủ điện, bền bỉ theo thời gian, chống gỉ sét. Xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn có đa dạng các màu sơn với các màu thông dụng bao gồm: xanh dương đậm, xanh dương nhạt, trắng, xám để quý khách hàng lựa chọn. 

Hệ thống đèn chiếu sáng gồm có đèn xi-nhan, đèn sương mù, đèn pha,...sử dụng đèn công nghệ halogen phản quang đa điểm hết sức hiện đại. Việc trang bị đầy đủ hệ thống đèn giúp xe di chuyển dễ dàng trong các loại thời tiết xấu: mưa đá, sương mù,...hoặc di chuyển dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng.

Gương chiếu hậu có thể hỗ trợ tốt cho các bác tài di chuyển khi tầm nhìn khuất. Đặc biệt, gương chiếu hậu của xe tải JAC 8 tấn được mở rộng hơn các dòng xe khác của JAC, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là loại gương dễ dàng điều chỉnh góc độ sao cho phù hợp với tầm nhìn của người điều khiển. Gương chiếu hậu còn là trợ thủ đắc lực trong việc hạn chế điểm mù từ hông xe, gầm xe, hay phía sau xe, những nơi mà khi nhìn trực tiếp khó thấy được.  

Giống nhiều thương hiệu khác, cabin có khả năng lật, góc nghiêng lên đến 45 độ giúp việc sửa chữa dễ dàng, thuận lợi. 

Nội thất xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn

Nhìn tổng thể, nội thất xe tải JAC N900S Plus được thiết kế theo phong cách châu Âu. Để các các tài có thể thoải mái nghỉ ngơi khi vận chuyển quãng đường dài, nội thất xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn được thiết kế theo dạng cabin kép có giường nằm phía sau nên tạo không gian rộng rãi cho người lái cũng như thuận tiện cho những chuyến hàng đường xa của khách hàng.

Số ghế ngồi là ba, bao gồm 1 ghế lái và hai ghế phụ và ghế lái của bác tài có thể điều chỉnh thoải mái.

Vô lăng 4 chấu gật gù, có trợ lực, đánh lái nhẹ nhàng. Trên vô lăng được tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control, giúp tài xế duy trì tốc độ không đổi khi đi đường trường hay lên cao tốc với vận tốc tối thiểu và 48km/h. Trên vô lăng có in logo thương hiệu JAC nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu. 

Đồng hồ tablo thiết kế khoa học vừa tầm nhìn và hiện thị sắc nét, đầy đủ các thông số khi xe vận hành. Một số thông số được thể hiện như: số vòng tua, số km,...các nút chỉnh cũng nằm ở vị trí thuận lợi để bác tài dễ dàng điều khiển.

Ngoài ra, các tính năng cơ bản đều được trang bị trên xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn như: điều hòa làm mát sâu, usb, radio, hệ thống âm thanh sắc nét, nút điều chức năng, hốc chứa đồ, zac cắm, kính cửa chỉnh điện, khóa cửa điều khiển trung tâm,...vừa giúp bác tài thoải mái trong hành trình di chuyển vừa thể hiện sự tinh tế trong thiết kế nội thất xe tải JAC.

Động cơ và vận hành xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn

Xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn sử dụng động cơ ISF3.8s4R168 đến từ Mỹ. Đây là loại động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp, phun nhiên liệu điện tử không những mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Một số thông số cơ bản về động cơ như sau: 

- Hệ thống xử lý khí thải: Bộ tuần hoàn khí xả (ERG) + bộ xử lý xúc tác

- Dung tích xi lanh: 3760cc

- Đường kính x hành trình piston: 102 x 115mm

- Công suất cực đại/ tốc độ quay: 125kw/2600 vòng/phút

- Mô men xoắn/ tốc độ quay: 600kw/1300-1700 vòng/phút

Hệ thống phanh chính bao gồm: phanh tang trống, khí nén hai dòng. Ngoài ra, hệ thống phanh đỗ và phanh phụ cũng được trang bị đầy đủ. Cụ thể phanh đỗ khí nén và lò xo tích năng lên các trục sau. Hệ thống phanh phụ dùng phanh khí xả động cơ.

Hệ thống khung gầm chắc chắn, chassi còn được sơn phủ 1 lớp sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện, bảo vệ khung chassi không bị oxi hóa mang lại độ bền cao.

Xe tải JAC N900S Plus thùng mui bạt tải trọng 9 tấn sử dụng lốp DUAL với cỡ lốp 8.25R20/DUAL 8.25R20.

Thông số kỹ thuật

 

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể (DxRxC)

9235 x 2420 x 3460 mm

Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC)

7000 x 2260 x 750/2150 mm

Vết bánh trước/sau

1910/1810 mm

Chiều dài cơ sở

5700 mm

Khoảng sáng gầm xe

250 mm

TRỌNG LƯỢNG

Khối lượng bản thân

5580kg

Tải trọng

9000kg

Khối lượng toàn bộ

14775kg

Số chỗ ngồi

3 người

ĐỘNG CƠ

Tên động cơ

ISF3.8s4R168

Loại động cơ

Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp, phun nhiên liệu điện tử.

Hệ thống xử lý khí thải

Bộ tuần hoàn khí xả (ERG) + bộ xử lý xúc tác

Dung tích xi lanh

3760cc

Đường kính x hành trình piston

102 x 115mm

Công suất cực đại/ tốc độ quay

125kw/2600 vòng/phút

Mô men xoắn/ tốc độ quay

600kw/1300-1700 vòng/phút

Ly hợp

Đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ khí nén

Hộp số

Cơ khí, 06 số tiến, 1 số lùi

HỆ THỐNG LÁI

Kiểu loại cơ cấu lái

Trục vít ê cu-bi, cơ khí, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh chính

Phanh tang trống, khí nén hai dòng

Phanh đỗ

Khí nén + lò xo tích năng lên các bánh xe trục sau

Hệ thống phanh phụ

Phanh khí xả động cơ

HỆ THỐNG TREO

 

Trước

Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

Sau

Phụ thuộc, nhíp lá

LỐP XE

Trước/sau

8.25R20/DUAL 8.25R20

HỆ THỐNG ĐIỆN/TIỆN ÍCH

 

Ắc-quy (số lượng-điện áp -dung lượng)

02 x 12V x 90 Ah

Hệ thống điều hòa, radio, USB

Có trang bị

ĐẶC TÍNH

Khả năng leo dốc

26,7%

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

10,6m

Tốc độ tối đa

80km/h

Dung tích nhiên liệu

210 lít

Tải trọng
9000 kg
Loại thùng
Thùng mui bạt
Công thức bánh
4 x 2
Loại nhiên liệu
Diesel
Chiều rộng thùng xe
2260 mm
Chiều dài thùng xe
7000 mm
Chiều cao thùng xe
750/2150 mm