XE TẢI JAC N200 EURO 5 THÙNG MUI BẠT TẢI TRỌNG 2 TẤN

Vui lòng gọi...
Khuyến mãi
  • Hỗ trợ trả góp 80%
  • Tặng phụ kiện theo xe

Hotline: 0919.742.882

Email: jacmotorstaynguyen@gmail.com

Xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt tải trọng 2 tấn sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải mới, cải tiến hiệu suất mang đến sự mạnh mẽ nhằm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội thành thành phố. Không những thế, hiệu quả an toàn và bảo vệ môi trường còn là ưu điểm nổi bật khiến JAC N200 trở thành dòng xe đáng được cân nhắc trong phân khúc xe tải nhẹ.

Đánh giá ngoại thất của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt

Ở phiên bản mới, xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt được đánh giá cao về đổi mới trong thiết kế ngoại thất, với những điểm nhấn nổi bật như sau:

- Thiết kế miệng cá mập tạo nên sự mạnh mẽ, thể hiện sự hầm hố ghi ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

- Đèn pha LED bản lớn được thiết kế dạng hình chữ "C" độc đáo. Ngoài ra, đèn pha LED còn có dạng thấu kính giúp tăng khả năng chiếu sáng. Điểm đặc biệt của đèn pha ở phiên bản này là chức năng tự động + đèn chạy ban ngày + đèn sương mù giúp bác tài đảm bảo an toàn lái xe.

- Bộ nhận diện thương hiệu "JAC" màu vàng đặt chính giữa mặt cabin vừa mang hiệu quả thẩm mỹ vừa tăng tính đồng bộ và nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.

- Lưới tản nhiệt được mạ crom, hình chữ nhật giúp tăng lượng hút gió, giúp tản nhiệt hiệu quả trong quá trình di chuyển.

- Gương chiếu hậu sưởi ấm tránh mờ mắt trong  trời mưa và đảm bảo an toàn lái xe. với góc nhìn rộng hạn chế vùng điểm mù phía dưới.

- Cần gạt nước không xương, dán khớp kính chắn gió, khởi bụi hiệu quả cao.

Với diện mạo mới hoàn toàn của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt giúp sản phẩm này ghi điểm nhấn độc đáo, hứa hẹn sẽ chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính.

Đánh giá nội thất của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt

Không chỉ đầu tự đổi mới về ngoại thất mà những tiện ích trong khoang cabin cũng được nhà sản xuất chú trọng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý bác tài. 

Khi sử dụng xe tải JAC Euro 5 nói chung và xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt nói riêng, quý khách hàng sẽ làm việc với vô lăng đa chức năng, tích hợp nhiều nút điều khiển thuận lợi. Bộ phận kính nâng hạ chỉnh điện thuận lợi, tích hợp công tắc chỉnh đèn pha trong khoang cabin.

Tích hợp nhiều tiện ích thông minh trong hệ thống nội thất như cảm biến đèn pha-ánh sáng mặt trời tự động, nằm phía trên bảng điều khiển.

Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn Radio+cổng kết nối USB được nâng cấp MP5.

Trong khoang cabin cũng trang bị nhiều hộc đựng đồ giúp các bác tài sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng.

Đặc biệt trên xe trang bị nhiều công tắc chức năng được bố trí tại nơi thích hợp, vừa tầm với của các bác tài mang đến sự thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho các bác tài.

 

Đánh giá động cơ của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt

Dù là dòng xe tải nhỏ nhưng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt vẫn được chú trọng đầu tư vào động cơ. Đặc biệt, xe tải JAC N200 không cần sử dụng dung dịch xử lý khí thải Ure, mà thay vào đó sử dụng quy trình xử lí sau DOC+DPF, chủ yếu bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác(DOC + DPF), cảm biến (2 cái cảm biến nhiệt độ thải, 1 cái cảm biến chênh áp) với dây dẫn liên quan, các đường ống tổ hợp thành.

Theo đó, tiêu chuẩn khí thải của JAC N200 sử dụng quy trình xử lí sau DOC+DPF, chủ yếu bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác(DOC+ DPF), cảm biến (2 cái cảm biến nhiệt độ thải, 1 cái cảm biến chênh áp) với dây dẫn liên quan, các đường ống tổ hợp thành.

Chi tiết bộ chuyển đổi xúc tác DOC 

Bộ chuyển đổi xúc tác oxy hóa diesel DOC sử dụng lớp phủ có chứa các kim loại quý như bạch kim và palladium làm chất xúc tác (oxy hóa). Chức năng chính là chuyển hóa các loại khí thải gây hại như NO, CO, HC, PM... thành các chất thải ít gây hại hơn như: CO2, H20, No2, PM...

Chi tiết bộ lọc hạt diesel DPF

DPF được đặt phía sau DOC. DPF là bộ lọc hạt diesel (Diesel Particulate Filter). Đây là bộ lọc gốm được lắp đặt trong hệ thống xả của động cơ diesel, chức năng chính là thu giữ các hạt có hại trong khí thải, có thể giảm 70%. - 90% phát thải chất dạng hạt.

Nhờ nhiều cải tiến, xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt mang lại hiệu quả bảo vệ môi trường vừa nâng cao hiệu suất làm việc, giúp khả năng vận chuyển hàng hóa tốt hơn. 

Chi tiết thông số động cơ JAC N200 Euro 5

Nhờ được trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5, sử dụng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt giúp giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường. Sử dụng động cơ HFC4DB3-2D là loại động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát khí nạp, làm mát bằng dung dịch, BOSCH phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử (ECU).

Động cơ có công suất mạnh mẽ, đảm bảo khả năng vận hành ổn định và hiệu quả trên mọi địa hình. Dưới đây là một số thông số cơ bản của động cơ gồm:

- Dung tích xi lanh (L): 2.183

- Công suất cực đại (Ps(KW)/rpm): 130(95)/3.200

- Momen xoắn cực đại (Nm/rpm): 320/1.600-2.000

- Đường kính x Hành trình piston (mm): 86 x 94

Đặc biệt ở phiên bản xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt, có nhiều điểm nhằm cải thiện hiệu suất động cơ, giúp xe khỏe hơn như: 

- Hệ thống Common Rail BOSCH công nghệ Đức với áp suất lên tới 2000bar, giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác hơn và tận dụng giá trị từng giọt dầu.

- Tuabin nhỏ có quán tính thấp, giúp tăng Mô-men xoắn hiệu quả, giúp mô-men xoắn ở tốc độ thấp của JAC 2.2CTI cao hơn 36% so với hãng cạnh tranh.

Ứng dụng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt

Thùng mui bạt giúp bảo vệ hàng hóa khỏi thời tiết và môi trường bên ngoài, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa dễ bị ảnh hưởng bởi nắng, mưa. Ứng dụng của dòng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt khá rộng rãi, phổ biến trong các ngành nghề như: vận chuyển rau củ quả, hàng gia dụng, dịch vụ vận chuyển,....

Thông số chi tiết xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt

 

N200S E5

 

ĐƠN VỊ

THÙNG BẠT

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể (D x R x C)

mm

6225 x 2100 x 2905

Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C)

mm

4370 x 1960 x 680/1880

Vết bánh trước / sau

mm

1460/1425

Chiều dài cơ sở

mm

3365

Khoảng sáng gầm xe

mm

210

TRỌNG LƯỢNG

Khối lượng bản thân

kg

2805

Tải trọng

kg

1995

Khối lượng toàn bộ

kg

4995

Số chỗ ngồi

 

3

ĐỘNG CƠ

Tên động cơ

 

HFC4DB3-2D

Loại động cơ

 

Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp

Hệ thống xử lý khí thải

 

Bộ tuần hoàn khí xả (EGR)

Dung tích xi lanh

cc

2183

Đường kính x hành trình piston

mm

86 x 94

Công suất cực đại/ tốc độ quay

Kw(Vòng/phút)

95/3200

Mô men xoắn / tốc độ quay

Nm/(vòng/phút)

320/1600~2000

TRUYỀN ĐỘNG

Ly hợp

 

Đĩa đơn ma sát khô, Thủy lực, trợ lực chân không

Hộp số

 

Cơ khí, 05 tiến, 01 lùi

HỆ THỐNG LÁI

 

Trục vít – ê cu bi, Cơ khí, trợ lực thủy lực

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh chính

 

Thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, ABS

Phanh đỗ

 

Tang trống, Cơ khí + cơ khí

Hệ thống phanh phụ

 

Phanh động cơ bằng đường khí xả

HỆ THỐNG TREO

Trước 

 

Phụ thuộc, nhíp lá, (4) giảm chấn thủy lực

Sau

 

Phụ thuộc, nhíp lá ( 4+2) , giảm chấn thủy lực

LỐP XE

Trước / sau

 

7.00-16 / DUAL 7.00-16

HỆ THỐNG ĐIỆN + TIỆN ÍCH

Ắc quy (số lượng, điện áp, dung lượng)

 

02 x 12V - 70Ah (24V)

Hệ thống điều hòa, Radio, USB

 

Có trang bị

ĐẶC TÍNH

Khả năng leo dốc

%

34,6

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

m

7,56

Tốc độ tối đa

km/h

93

Dung tích nhiên liệu

lít

100

Tải trọng
2 tấn
Loại thùng
thùng mui bạt
Công thức bánh
4x2
Loại nhiên liệu
Diesel
Chiều rộng thùng xe
1960
Chiều dài thùng xe
4370
Chiều cao thùng xe
1880/680