XE TẢI JAC N200 EURO 5 THÙNG MUI BẠT TẢI TRỌNG 2 TẤN
- Hỗ trợ trả góp 80%
- Tặng phụ kiện theo xe
Hotline: 0919.742.882
Email: jacmotorstaynguyen@gmail.com
Xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt tải trọng 2 tấn sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải mới, cải tiến hiệu suất mang đến sự mạnh mẽ nhằm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội thành thành phố. Không những thế, hiệu quả an toàn và bảo vệ môi trường còn là ưu điểm nổi bật khiến JAC N200 trở thành dòng xe đáng được cân nhắc trong phân khúc xe tải nhẹ.
Đánh giá ngoại thất của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt
Ở phiên bản mới, xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt được đánh giá cao về đổi mới trong thiết kế ngoại thất, với những điểm nhấn nổi bật như sau:
- Thiết kế miệng cá mập tạo nên sự mạnh mẽ, thể hiện sự hầm hố ghi ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.
- Đèn pha LED bản lớn được thiết kế dạng hình chữ "C" độc đáo. Ngoài ra, đèn pha LED còn có dạng thấu kính giúp tăng khả năng chiếu sáng. Điểm đặc biệt của đèn pha ở phiên bản này là chức năng tự động + đèn chạy ban ngày + đèn sương mù giúp bác tài đảm bảo an toàn lái xe.
- Bộ nhận diện thương hiệu "JAC" màu vàng đặt chính giữa mặt cabin vừa mang hiệu quả thẩm mỹ vừa tăng tính đồng bộ và nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.
- Lưới tản nhiệt được mạ crom, hình chữ nhật giúp tăng lượng hút gió, giúp tản nhiệt hiệu quả trong quá trình di chuyển.
- Gương chiếu hậu sưởi ấm tránh mờ mắt trong trời mưa và đảm bảo an toàn lái xe. với góc nhìn rộng hạn chế vùng điểm mù phía dưới.
- Cần gạt nước không xương, dán khớp kính chắn gió, khởi bụi hiệu quả cao.
Với diện mạo mới hoàn toàn của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt giúp sản phẩm này ghi điểm nhấn độc đáo, hứa hẹn sẽ chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính.
Đánh giá nội thất của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt
Không chỉ đầu tự đổi mới về ngoại thất mà những tiện ích trong khoang cabin cũng được nhà sản xuất chú trọng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý bác tài.
Khi sử dụng xe tải JAC Euro 5 nói chung và xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt nói riêng, quý khách hàng sẽ làm việc với vô lăng đa chức năng, tích hợp nhiều nút điều khiển thuận lợi. Bộ phận kính nâng hạ chỉnh điện thuận lợi, tích hợp công tắc chỉnh đèn pha trong khoang cabin.
Tích hợp nhiều tiện ích thông minh trong hệ thống nội thất như cảm biến đèn pha-ánh sáng mặt trời tự động, nằm phía trên bảng điều khiển.
Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn Radio+cổng kết nối USB được nâng cấp MP5.
Trong khoang cabin cũng trang bị nhiều hộc đựng đồ giúp các bác tài sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng.
Đặc biệt trên xe trang bị nhiều công tắc chức năng được bố trí tại nơi thích hợp, vừa tầm với của các bác tài mang đến sự thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho các bác tài.
Đánh giá động cơ của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt
Dù là dòng xe tải nhỏ nhưng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt vẫn được chú trọng đầu tư vào động cơ. Đặc biệt, xe tải JAC N200 không cần sử dụng dung dịch xử lý khí thải Ure, mà thay vào đó sử dụng quy trình xử lí sau DOC+DPF, chủ yếu bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác(DOC + DPF), cảm biến (2 cái cảm biến nhiệt độ thải, 1 cái cảm biến chênh áp) với dây dẫn liên quan, các đường ống tổ hợp thành.
Theo đó, tiêu chuẩn khí thải của JAC N200 sử dụng quy trình xử lí sau DOC+DPF, chủ yếu bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác(DOC+ DPF), cảm biến (2 cái cảm biến nhiệt độ thải, 1 cái cảm biến chênh áp) với dây dẫn liên quan, các đường ống tổ hợp thành.
Chi tiết bộ chuyển đổi xúc tác DOC
Bộ chuyển đổi xúc tác oxy hóa diesel DOC sử dụng lớp phủ có chứa các kim loại quý như bạch kim và palladium làm chất xúc tác (oxy hóa). Chức năng chính là chuyển hóa các loại khí thải gây hại như NO, CO, HC, PM... thành các chất thải ít gây hại hơn như: CO2, H20, No2, PM...
Chi tiết bộ lọc hạt diesel DPF
DPF được đặt phía sau DOC. DPF là bộ lọc hạt diesel (Diesel Particulate Filter). Đây là bộ lọc gốm được lắp đặt trong hệ thống xả của động cơ diesel, chức năng chính là thu giữ các hạt có hại trong khí thải, có thể giảm 70%. - 90% phát thải chất dạng hạt.
Nhờ nhiều cải tiến, xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt mang lại hiệu quả bảo vệ môi trường vừa nâng cao hiệu suất làm việc, giúp khả năng vận chuyển hàng hóa tốt hơn.
Chi tiết thông số động cơ JAC N200 Euro 5
Nhờ được trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5, sử dụng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt giúp giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường. Sử dụng động cơ HFC4DB3-2D là loại động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát khí nạp, làm mát bằng dung dịch, BOSCH phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử (ECU).
Động cơ có công suất mạnh mẽ, đảm bảo khả năng vận hành ổn định và hiệu quả trên mọi địa hình. Dưới đây là một số thông số cơ bản của động cơ gồm:
- Dung tích xi lanh (L): 2.183
- Công suất cực đại (Ps(KW)/rpm): 130(95)/3.200
- Momen xoắn cực đại (Nm/rpm): 320/1.600-2.000
- Đường kính x Hành trình piston (mm): 86 x 94
Đặc biệt ở phiên bản xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt, có nhiều điểm nhằm cải thiện hiệu suất động cơ, giúp xe khỏe hơn như:
- Hệ thống Common Rail BOSCH công nghệ Đức với áp suất lên tới 2000bar, giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác hơn và tận dụng giá trị từng giọt dầu.
- Tuabin nhỏ có quán tính thấp, giúp tăng Mô-men xoắn hiệu quả, giúp mô-men xoắn ở tốc độ thấp của JAC 2.2CTI cao hơn 36% so với hãng cạnh tranh.
Ứng dụng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng mui bạt
Thùng mui bạt giúp bảo vệ hàng hóa khỏi thời tiết và môi trường bên ngoài, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa dễ bị ảnh hưởng bởi nắng, mưa. Ứng dụng của dòng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt khá rộng rãi, phổ biến trong các ngành nghề như: vận chuyển rau củ quả, hàng gia dụng, dịch vụ vận chuyển,....
Thông số chi tiết xe tải JAC N200 Euro 5 thùng bạt
|
N200S E5 |
|
|
ĐƠN VỊ |
THÙNG BẠT |
KÍCH THƯỚC |
||
Kích thước tổng thể (D x R x C) |
mm |
6225 x 2100 x 2905 |
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C) |
mm |
4370 x 1960 x 680/1880 |
Vết bánh trước / sau |
mm |
1460/1425 |
Chiều dài cơ sở |
mm |
3365 |
Khoảng sáng gầm xe |
mm |
210 |
TRỌNG LƯỢNG |
||
Khối lượng bản thân |
kg |
2805 |
Tải trọng |
kg |
1995 |
Khối lượng toàn bộ |
kg |
4995 |
Số chỗ ngồi |
|
3 |
ĐỘNG CƠ |
||
Tên động cơ |
|
HFC4DB3-2D |
Loại động cơ |
|
Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp |
Hệ thống xử lý khí thải |
|
Bộ tuần hoàn khí xả (EGR) |
Dung tích xi lanh |
cc |
2183 |
Đường kính x hành trình piston |
mm |
86 x 94 |
Công suất cực đại/ tốc độ quay |
Kw(Vòng/phút) |
95/3200 |
Mô men xoắn / tốc độ quay |
Nm/(vòng/phút) |
320/1600~2000 |
TRUYỀN ĐỘNG |
||
Ly hợp |
|
Đĩa đơn ma sát khô, Thủy lực, trợ lực chân không |
Hộp số |
|
Cơ khí, 05 tiến, 01 lùi |
HỆ THỐNG LÁI |
|
Trục vít – ê cu bi, Cơ khí, trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH |
||
Hệ thống phanh chính |
|
Thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, ABS |
Phanh đỗ |
|
Tang trống, Cơ khí + cơ khí |
Hệ thống phanh phụ |
|
Phanh động cơ bằng đường khí xả |
HỆ THỐNG TREO |
||
Trước |
|
Phụ thuộc, nhíp lá, (4) giảm chấn thủy lực |
Sau |
|
Phụ thuộc, nhíp lá ( 4+2) , giảm chấn thủy lực |
LỐP XE |
||
Trước / sau |
|
7.00-16 / DUAL 7.00-16 |
HỆ THỐNG ĐIỆN + TIỆN ÍCH |
||
Ắc quy (số lượng, điện áp, dung lượng) |
|
02 x 12V - 70Ah (24V) |
Hệ thống điều hòa, Radio, USB |
|
Có trang bị |
ĐẶC TÍNH |
||
Khả năng leo dốc |
% |
34,6 |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất |
m |
7,56 |
Tốc độ tối đa |
km/h |
93 |
Dung tích nhiên liệu |
lít |
100 |