XE TẢI JAC N200 EURO 5 THÙNG KÍN
- Giảm ngay 10 triệu đồng
- Giảm 2% VAT
- Hỗ trợ trả góp 80%
- Tặng phụ kiện theo xe
Hotline: 0919.742.882
Email: jacmotorstaynguyen@gmail.com
Xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín là một dòng xe tải nhẹ được sản xuất bởi công ty ô tô JAC (Jianghuai Automobile Co., Ltd), một trong những nhà sản xuất xe tải hàng đầu của Trung Quốc. Dòng xe này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với các tiêu chuẩn khí thải Euro 5, giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.
Đặc điểm ngoại thất của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín
Ở phiên bản xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín được thiết kế với diện mạo hoàn toàn mới. Một số điểm nhấn nổi bật ở phiên bản này có thể kể đến như:
- Thiết kế miệng cá mập ở phiên bản mới
- Đèn pha LED bản lớn được thiết kế dạng hình chữ "C" độc đáo. Ngoài ra, đèn pha LED còn có dạng thấu kính giúp tăng khả năng chiếu sáng. Điểm đặc biệt của đèn pha ở phiên bản này là chức năng tự động + đèn chạy ban ngày + đèn sương mù giúp bác tài đảm bảo an toàn lái xe.
- Bộ nhận diện thương hiệu "JAC" màu vàng đặt chính giữa mặt cabin, mang hiệu quả thẩm mỹ.
- Lưới tản nhiệt được mạ crom, hình chữ nhật giúp tăng lượng hút gió, giúp tản nhiệt hiệu quả trong quá trình di chuyển.
- Gương chiếu hậu sưởi ấm tránh mờ mắt trong trời mưa và đảm bảo an toàn lái xe. với góc nhìn rộng hạn chế vùng điểm mù phía dưới.
- Cần gạt nước không xương, dán khớp kính chắn gió, khởi bụi hiệu quả cao.
Với diện mạo mới hoàn toàn của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín ghi điểm nhấn độc đáo hứa hẹn sẽ chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính.
Đặc điểm nội thất của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín
Không chỉ đầu tự đổi mới về ngoại thất mà những tiện ích trong khoang cabin cũng được nhà sản xuất chú trọng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý bác tài.
Khi sử dụng xe tải JAC Euro 5, quý khách hàng sẽ làm việc với vô lăng đa chức năng, tích hợp nhiều nút điều khiển thuận lợi. Bộ phận kính nâng hạ chỉnh điện thuận lợi, tích hợp công tắc chỉnh đèn pha trong khoang cabin.
Tích hợp nhiều tiện ích thông minh trong hệ thống nội thất như cảm biến đèn pha-ánh sáng mặt trời tự động, nằm phía trên bảng điều khiển.
Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn Radio+cổng kết nối USB được nâng cấp MP5.
Trong khoang cabin cũng trang bị nhiều hộc đựng đồ giúp các bác tài sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng.
Đặc biệt trên xe trang bị nhiều công tắc chức năng được bố trí tại nơi thích hợp, vừa tầm với của các bác tài mang đến sự thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho các bác tài.
Đặc điểm nổi bật của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín
Kế thừa những ưu điểm của dòng xe tải JAC N200 Euro 4, ở phiên bản mới Euro, xe tải JAC thể hiện nhiều điểm mạnh về động cơ khiến nhiều bác tài ưa chuộng. Những điểm cộng nổi bật về động cơ của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín như sau:
Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
Xe tải JAC N200 được trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5, giúp giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường. Sử dụng động cơ HFC4DB3-2D là loại động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát khí nạp, làm mát bằng dung dịch, BOSCH phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử (ECU).
Động cơ có công suất mạnh mẽ, đảm bảo khả năng vận hành ổn định và hiệu quả trên mọi địa hình. Dưới đây là một số thông số cơ bản của động cơ gồm:
- Dung tích xi lanh (L): 2.183
- Công suất cực đại (Ps(KW)/rpm): 130(95)/3.200
- Momen xoắn cực đại (Nm/rpm): 320/1.600-2.000
- Đường kính x Hành trình piston (mm): 86 x 94
Đặc biệt ở phiên bản xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín, có nhiều điểm nhằm cải thiện hiệu suất động cơ, giúp xe khỏe hơn như:
- Hệ thống Common Rail BOSCH công nghệ Đức với áp suất lên tới 2000bar, giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác hơn và tận dụng giá trị từng giọt dầu.
- Tuabin nhỏ có quán tính thấp, giúp tăng Mô-men xoắn hiệu quả, giúp mô-men xoắn ở tốc độ thấp của JAC 2.2CTI cao hơn 36% so với hãng cạnh tranh.
Khả năng vận hành an toàn và bền bỉ của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín
Xe được trang bị hệ thống phanh ABS và EBD, tăng cường độ an toàn khi vận hành.
Khung gầm chắc chắn, chịu lực tốt, giúp xe bền bỉ và hoạt động ổn định trong thời gian dài.
Thêm vào đó, vỏ ly hợp có cấu tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt. Xe sử dụng ly hợp đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không.
Không những thế, hộp số dòng xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín sử dụng hộp LC cấu tạo gồm 05 số tiến + 01 số lùi, tỷ số truyền tăng giúp xe đạt tốc độ cao, tiết kiệm nhiên liệu. Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt. Cơ cấu gài số có đối trọng giúp sang số nhẹ nhàng.
Chi tiết về hệ thống xử lý khí thải
Từ ngày 01/01/2022 Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro V chính vì thế, công nghệ xử lý khí thải của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín cũng được cải tiến để phù hợp với tiêu chuẩn chung.
Theo đó, tiêu chuẩn khí thải của JAC N200 sử dụng quy trình xử lí sau DOC+DPF, chủ yếu bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác(DOC + DPF), cảm biến (2 cái cảm biến nhiệt độ thải, 1 cái cảm biến chênh áp) với dây dẫn liên quan, các đường ống tổ hợp thành.
Theo đó, tiêu chuẩn khí thải của JAC N200 sử dụng quy trình xử lí sau DOC+DPF, chủ yếu bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác(DOC+ DPF), cảm biến (2 cái cảm biến nhiệt độ thải, 1 cái cảm biến chênh áp) với dây dẫn liên quan, các đường ống tổ hợp thành.
Bộ chuyển đổi xúc tác DOC
Bộ chuyển đổi xúc tác oxy hóa diesel DOC sử dụng lớp phủ có chứa các kim loại quý như bạch kim và palladium làm chất xúc tác (oxy hóa). Chức năng chính là chuyển hóa các loại khí thải gây hại như NO, CO, HC, PM... thành các chất thải ít gây hại hơn như: CO2, H20, No2, PM...
Bộ lọc hạt diesel DPF
DPF được đặt phía sau DOC. DPF là bộ lọc hạt diesel (Diesel Particulate Filter). Đây là bộ lọc gốm được lắp đặt trong hệ thống xả của động cơ diesel, chức năng chính là thu giữ các hạt có hại trong khí thải, có thể giảm 70%. - 90% phát thải chất dạng hạt.
Nhờ nhiều cải tiến, xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín mang lại hiệu quả bảo vệ môi trường vừa nâng cao hiệu suất làm việc, giúp khả năng vận chuyển hàng hóa tốt hơn.
Ứng dụng của xe tải JAC N200 Euro 5 thùng kín
Đây được xem là loại thùng có ứng dụng linh hoạt và được sử dụng phổ biến trong vận chuyển hàng hóa. Cấu tạo thùng gồm hệ khung xương, bửng nhôm hoặc bửng sắt tiêu chuẩn được thiết kế sao cho việc lên xuống hàng hóa thuận tiện. Cuối cùng là lớp bạt dày phủ trên nhằm bảo quản hàng hóa trước một số tác nhân gây hại từ môi trường.
Ứng dụng thùng mui bạt có thể vận chuyển các loại hàng hóa như:
- Hàng hóa cồng kềnh, không cần bảo quản đặc biệt.
- Đồ gia dụng, nội thất.
- Hàng nông sản, thực phẩm đóng gói.
- Vật liệu xây dựng (không cần bảo quản đặc biệt).
Thông số kỹ thuật
N200S E5 |
||
ĐƠN VỊ |
THÙNG KÍN |
|
KÍCH THƯỚC |
||
Kích thước tổng thể (D x R x C) |
mm |
6230 x 2100 x 2905 |
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C) |
mm |
4370 x 2005 x 1860 |
Vết bánh trước / sau |
mm |
1460/1425 |
Chiều dài cơ sở |
mm |
3365 |
Khoảng sáng gầm xe |
mm |
210 |
TRỌNG LƯỢNG |
||
Khối lượng bản thân |
kg |
2850 |
Tải trọng |
kg |
1950 |
Khối lượng toàn bộ |
kg |
4995 |
Số chỗ ngồi |
3 |
|
ĐỘNG CƠ |
||
Tên động cơ |
HFC4DB3-2D |
|
Loại động cơ |
Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp |
|
Hệ thống xử lý khí thải |
Bộ tuần hoàn khí xả (EGR) |
|
Dung tích xi lanh |
cc |
2183 |
Đường kính x hành trình piston |
mm |
86 x 94 |
Công suất cực đại/ tốc độ quay |
Kw(Vòng/phút) |
95/3200 |
Mô men xoắn / tốc độ quay |
Nm/(vòng/phút) |
320/1600~2000 |
TRUYỀN ĐỘNG |
||
Ly hợp |
Đĩa đơn ma sát khô, Thủy lực, trợ lực chân không |
|
Hộp số |
Cơ khí, 05 tiến, 01 lùi |
|
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít – ê cu bi, Cơ khí, trợ lực thủy lực |
|
HỆ THỐNG PHANH |
||
Hệ thống phanh chính |
Thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, ABS |
|
Phanh đỗ |
Tang trống, Cơ khí + cơ khí |
|
Hệ thống phanh phụ |
Phanh động cơ bằng đường khí xả |
|
HỆ THỐNG TREO |
||
Trước |
Phụ thuộc, nhíp lá, (4) giảm chấn thủy lực |
|
Sau |
Phụ thuộc, nhíp lá ( 4+2) , giảm chấn thủy lực |
|
LỐP XE |
||
Trước / sau |
7.00-16 / DUAL 7.00-16 |
|
HỆ THỐNG ĐIỆN + TIỆN ÍCH |
||
Ắc quy (số lượng, điện áp, dung lượng) |
02 x 12V - 70Ah (24V) |
|
Hệ thống điều hòa, Radio, USB |
Có trang bị |
|
ĐẶC TÍNH |
||
Khả năng leo dốc |
% |
34,6 |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất |
m |
7,56 |
Tốc độ tối đa |
km/h |
93 |
Dung tích nhiên liệu |
lít |
100 |